Mua đèn LED công nghiệp ở đâu uy tín tại TPHCM?

Hiện nay nhu cầu thay đổi hệ thống chiếu sáng tại các nhà xưởng, các nhà máy, các khu công nghiệp bằng hệ thống chiếu sáng đèn LED công nghiệp để thay cho các loại đèn chiếu sáng thông thường rất cao. Bởi với những ưu điểm vượt trội thì đèn LED chứng tỏ mình là một bạn đồng hành tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Mua đèn LED công nghiệp ở đâu uy tín tại TPHCM?

Tuy nhiên, tràn lan trên thị trường là các loại đèn LED kém chất lượng, hàng Trung Quốc... Vậy, mua đèn LED công nghiệp ở đâu uy tín tại TPHCM? Để các nhà kinh doanh an tâm hơn khi mua và sử dụng.

LED TPHCM xin giới thiệu với các bạn nhà cung cấp đèn LED công nghiệp chất lượng tại TPHCM, hiện đang là nhà cung cấp các loại đèn LED cho các dự án, các khu công nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và cả các khu vực lân cận, đó là Đèn LED TPHCM, được sở hữu bởi công ty TNHH TM-DV-KT Phương Anh tại số 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM.

Đèn LED TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm đèn LED chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt cũng như các chương trình hậu mãi như bảo hành, hỗ trợ lắp đặt rất tốt. Bạn sẽ cực kỳ hài lòng với cách làm việc đầy nhiệt huyết của cả nhân viên lẫn chủ doanh nghiệp của Đèn LED TPHCM.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT PHƯƠNG ANH

Địa chỉ: 177 Tô Ký, Mỹ Huề, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM

Tel: 08.6250 08 56 - 0989 219 087   Hotline: 0938 119 772

Email: phuonganh.tech@yahoo.com

Tại sao nên sử dụng đèn LED công nghiệp?

Nếu bạn đã tìm hiểu qua bài viết: Vì sao đèn LED chiếu sáng là lựa chọn tốt nhất? thì bạn sẽ thấy rằng, đây là một sản phẩm cực kỳ tốt và tiết kiệm về lâu dài.

Đèn LED công nghiệp cũng là một sản phẩm đèn LED, vì thế, đèn LED công nghiệp sở hữu những đặc tính tốt nhất mà đèn LED có, như: Tiết kiệm năng lượng, hiệu suất chiếu sáng cao (Là 2 ưu tiên hàng đầu để một thiết bị có thể được sử dụng trong công nghiệp), chi phí ban đầu cao nhưng về lâu dài thì chi phí lại thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn khác, thân thiện với môi trường và con người.
11:39

Bài viết liên quan

Tiếp theo
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »