Vì sao đèn LED chiếu sáng là lựa chọn tốt nhất

Hiện nay, đèn LED chiếu sáng đã không còn quá lạ lẫm với những gia đình trên khắp thế giới. Đèn LED chiếu sáng đang dần thay thế các loại đèn khác như đèn huỳnh quang, đèn compact hay đèn sợi đốt. Bởi nếu so với công nghệ hiện tại thì các công nghệ của hệ thống đèn chiếu sáng bằng compact hay huỳnh quang này quá cũ kỹ, khiến tốn nhiều năng lượng cũng như tiền bạc, và hiệu quả chiếu sáng mang lại không được như ý muốn.

Vì sao đèn LED chiếu sáng là lựa chọn tốt nhất

Thị trường đèn LED chiếu sáng hiện nay đã mở rộng rất nhiều so với thời điểm cách đây khoảng hơn 3 năm. Giá cả của đèn LED chiếu sáng cũng đã không còn đắt đỏ như các năm đấy, cùng với đó là rất nhiều mẫu mã đẹp hơn, sang trọng hơn cũng như công nghệ cao hơn. Vậy lý do gì để đèn LED chiếu sáng lại đang dần thay thế các hệ thống đèn chiếu sáng cũ kỹ? Chúng ta sẽ có các nguyên nhân sau đây:

 - Đèn LED là loại đèn sử dụng các công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất trong lĩnh vực chiếu sáng. Đèn LED sử dụng các điot phát quang giúp tạo ánh sáng chuẩn và liên tục, cùng với khả năng tạo ra được cường độ sáng lớn nhưng lại rất tiết kiệm điện năng; và lại an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với đèn LED chiếu sáng, thì không quá khó khăn trong việc thay đổi màu sắc ánh sáng để phù hợp hơn với môi trường.

- Chi phí đầu tư ban đầu vào hệ thống đèn LED chiếu sáng sẽ rất cao so với hệ thống đèn chiếu sáng thông thường, nhưng về lâu về dài thì chi phí lại giảm đi rất nhiều bởi tuổi thọ đèn LED cao (Với khoảng 50.000 giờ chiếu sáng liên tục so với 10.000 giờ chiếu sáng của đèn huỳnh quang) cùng với đó là tiết kiệm rất nhiều điện năng (Tiết kiệm đến 75% điện năng so với sử dụng đèn chiếu sáng thông thường).

Vì sao đèn LED chiếu sáng là lựa chọn tốt nhất

- Đèn LED chiếu sáng được chế tạo bởi các loại vật liệu thân thiện với môi trường, không phát ra các tia UV, tia hồng ngoại gây nguy hiểm cho con người. Cùng với đó, ánh sáng đèn LED là ánh sáng chuẩn và liên tục, không gây rung giật tia sáng nên rất tốt cho mắt.
Xem thêm: Ứng dụng của đèn LED downlight âm trần trong cuộc sống
- Sự đa dạng của đèn LED chiếu sáng chính là một ưu điểm của nó. Rất nhiều mẫu mã sản phẩm với các hình dạng khác nhau phục vụ cho các mục đích chiếu sáng khác nhau. Cả các màu sắc ánh sáng khác nhau cũng như kích thước khác nhau sẽ đem đến những lựa chọn phù hợp nhất với từng không gian chiếu sáng.
21:39

Bài viết liên quan

Tiếp theo
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »