Đèn LED âm trần siêu mỏng mang lại sự tinh tế

Đèn LED sinh ra không chỉ dùng để mang nhiều sự thay đổi đến với người sử dụng, mà đèn led còn mang đến một nét đẹp mới. Với sự thấu hiểu nhu cầu về vẻ đẹp trong chiếu sáng, đèn LED âm trần siêu mỏng đã được sinh ra để nâng tầm vẻ đẹp này.

Đèn LED âm trần siêu mỏng mang lại sự tinh tế
Đèn LED âm trần siêu mỏng mang lại sự tinh tế
Với sự tinh tế trong thiết kế, tính tiện ích trong lắp đặt và sự tiết kiệm khi sử dụng mà đèn led âm trần siêu mỏng đã mê hoặc không ít người tiêu dùng thông minh. Đèn LED TPHCM trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm đèn âm trần siêu mỏng, mang đến sự hoàn hảo cho không gian của bạn.

Đèn LED siêu mỏng với thiết kế sáng tạo và ưu việt

- Tất cả các thiết bị đèn led âm trần siêu mỏng của công ty đều được thiết kế với dạng tròn sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đa dạng, đường kính giờ chỉ còn từ 120mm đến 200mm cho các đèn có hiệu suất từ 6w – 16w.

Với những thông số kỹ thuật về đèn LED âm trần sau, sẽ giúp bạn hiểu thêm về cấu tạo của đèn LED:

- Sử dụng Chíp led 3528có hiệu suất phát quang 100lm/w

- Hệ số công suất của bộ đèn đạt 0.95 nên giảm tổn hao điện.

- Chíp led có tuổi thọ 50.000h cao hơn gấp 5-10 lần đèn truyền thống.

- Bộ tản nhiệt bằng hợp kim nhôm đúc, được tính toán chi tiết.

Ưu điểm khi sử dụng đèn led âm trần siêu mỏng

- Đặc điểm chung của đèn led âm trần đó là có mặt kính mờ, nhằm tạo ra ánh sáng êm dịu, tránh chói lóa khi nhìn trực tiếp vào đèn.

- Vì bóng đèn siêu mỏng, bề dày chỉ có 25mm nên diện tích lắp đặt rất tiết kiệm, sẽ giảm nổi lo và tính toán về diện tích đặt đèn. Ngoài ra, với góc chiếu 180 độ, đèn LED siêu mỏng sẽ tạo ra một không gian thoáng, thanh thoát hơn cho căn phòng, ngôi nhà.

Đèn LED âm trần siêu mỏng
Đèn LED âm trần siêu mỏng
- Tiết kiệm diện tích lắp đặt, chấm dứt nỗi lo về diện tích chiếu sáng với góc chiếu 1800 , mở ra một không gian thanh thoát hơn cho căn phòng.

- Thỏa sáng tạo với không gian mơ ước mà không cần bỏ ra nhiều thời gian và khoản chi phí lớn cho lắp đặt và bảo trì.
19:49

Bài viết liên quan

Tiếp theo
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »