Bố trí đèn LED downlight âm trần cho phòng ngủ như thế nào?

Không gian phòng ngủ là cực kỳ quan trọng trong cuộc sống, phòng ngủ chính là nơi chúng ta sẽ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế, cần phải biến phòng ngủ không chỉ là nơi phục vụ cho giấc ngủ của chúng ta, mà phòng ngủ còn cần phải trở thành nơi thư giãn, giải trí đầu óc nữa. Chính vì thế, cần phải thiết kế và tối ưu chiếu sáng để cho cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất.

Ngoài việc tối ưu không gian, thì giải pháp sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng bằng các loại đèn LED downlight âm trần là tối ưu nhất.

Bố trí đèn LED âm trần cho phòng ngủ
Bố trí đèn LED âm trần cho phòng ngủ
Do phòng ngủ khác với các không gian khác như phòng tắm, phòng ăn hay phòng khách; đây chính là nơi nghỉ ngơi thư giãn, nên không gian chiếu sáng sử dụng các loại đèn LED downlight âm trần phải mềm mại, tạo cảm giác thư giãn cho đầu óc. Chính vì vậy cần phải tính toán, bố trí ánh sáng sao cho cường độ sáng vừa phải, vừa sử dụng để nghỉ ngơi, vừa kết hợp thư giãn tốt cho một số nhu cầu như đọc sách, trang điểm…

Chính vì vậy, việc bố trí các đèn LED downlight chiếu rọi điểm hay các loại đèn hắt trần sẽ tạo không gian mềm mại hơn, ánh sáng dịu hơn, không bị sáng quá. Ngoài ra sẽ làm nổi bật những khung cảnh, nổi bật các vật dụng trang trí trong phòng ngủ… Phòng ngủ cần tạo ánh sáng đồng đều, hoặc có thể không đồng đều những  mức chênh sáng giữa các phần được chiếu bằng đèn LED âm trần không quá cao, tránh làm mắt điều tiết nhiều.

Không gian phòng ngủ với đèn LED
Không gian phòng ngủ với đèn LED downlight
Với sự kết hợp tinh tế và tuyệt vời giữa các sản phẩm đèn LED downlight âm trần với các sản phẩm đèn hắt trần, đèn LED chiếu điểm hay các đèn LED trang trí khác sẽ cho một không gian thư giãn thoải mái cho phòng ngủ của bạn.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu đèn LED âm trần tài địa chỉ: http://denledtphcm.com.vn . Nếu cần thiết có sự hỗ trợ cũng như tư vấn của những người có chuyên môn, kinh nghiệm thì có thể liên lạc vào số hotline: 0908 068 586 này để nhận được sự giúp đỡ tốt nhất.
20:30

Bài viết liên quan

Tiếp theo
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »