Hướng dẫn lắp đặt đèn LED downlight âm trần

Đèn LED downlight âm trần là loại đèn LED đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các công trình xây dựng nhà ở cũng như các công trình chiếu sáng công cộng, chiếu sáng công nghiệp.

Hướng dẫn lắp đặt đèn LED downlight âm trần

Tương tự các loại đèn LED khác, đèn LED downlight âm trần có khả năng chiếu sáng rất tốt, hoàn hảo mà lại tiêu hao rất ít điện năng. Đèn LED âm trần được sử dụng phổ biến nhất là để lắp đặt trên trần nhà, tường của các ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng… nhằm làm nổi bật không gian sử dụng.

Cách lắp đặt đèn LED downlight âm trần như thế nào?

Hôm nay Đèn LED TPHCM xin hướng dẫn các bạn những bước để lắp đặt đèn LED âm trần cụ thể:

- Bước đầu tiên luôn là xem xét và chọn lọc kỹ càng khu vực cần thi công, lắp đặt đèn LED downlight, và cùng với đó phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để lắp đặt đèn LED, như dao lam, dẫn đèn, băng dính, kính an toàn, găng tay…

Den led downlight am tran

- Tiếp theo, cần phải khoan, cắt tạo một lỗ tròn trên vị trí cần đặt, và phải khớp với kích thước của đèn LED downlight, và xác định hướng đi dây, vị trí dẫn dây để nối đèn tới nguồn điện gần đó.

- Đưa đuôi đèn cùng với chấn lưu vào lỗ tròn trước, sau đó dùng dao cắt dây để nói đến nguồn điện.

- Sử dụng lực bóp 2 chân kẹp ngược của đèn lên trên, có thể dùng tay để làm điều này, sau đó đưa đèn vào sâu bên trong lỗ khoét đủ cho đèn bám vào trần nhà.

- Kiểm tra lại vị trí lắp đặt đèn, kiểm tra xem đèn đã khớp hoàn toàn với lỗ tròn đã được khoét chưa? Sau đó kiểm tra lại độ sáng, hướng chiếu của đèn bằng cách bật nguồn điện.

Den led am tran sieu mong

Về cơ bản, để lắp đặt đèn LED downlight âm trần không hền khó, chỉ cần cẩn thận và tỉ mỉ một tí thì vị trí lắp đặt sẽ rất chuẩn và tốt. Tuy nhiên, nên tính toán kĩ những vị trí lắp đặt đèn led âm trần để tránh lãng phí cũng như không đạt hiệu quả tốt trong chiếu sáng và trang trí.

20:34

Bài viết liên quan

Tiếp theo
« Bài trước
Bài trước
Bài tiếp theo »